Person Image

    Education

    • วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต, มหาวิทยาลัยมหิดล, ไทย, 2561
    • วิทยาศาสตรบัณฑิต, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ไทย, 2558

    แนวโน้มผลงานของณัฐวุฒิ

    Journal

    บทความของณัฐวุฒิ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในสถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร และในฝ่ายโภชนาการและสุขภาพ

    บทความแต่ละ Quartile ของณัฐวุฒิ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในสถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร และในฝ่ายโภชนาการและสุขภาพ

    บทความแต่ละ TCI Group ของณัฐวุฒิ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในสถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร และในฝ่ายโภชนาการและสุขภาพ

    Publish Year National Journal 2
    2020 inนายณัฐวุฒิ ลายน้ำเงิน, inนางจันทร์เพ็ญ แสงประกาย, inนางสาวศิริพร ตันจอ, exนายวสันต์ พันโพธิ์, exนายอรัญ ฝอดสูงเนิน, "การพัฒนาผลิตภัณฑ์ข้าวพองชนิดแท่งที่มีสารแอนโทไซยานิน", Suan Sunandha Science and Technology Journal, ปีที่ 7, ฉบับที่ 1, มกราคม 2020, หน้า 34-42
    2019 inนายณัฐวุฒิ ลายน้ำเงิน, "บทบาทของภาวะโฮโมซิสเตอีนสูงต่อการเกิดโรคหลอดเลือดแดงแข็งและผลของการประยุกต์ใช้ในงานวิจัยด้านโภชนศาสตร์คลินิก", เชียงรายเวชสาร, ปีที่ 11, ฉบับที่ 2, กรกฎาคม - ธันวาคม 2019, หน้า 106-116

    Conference

    การนำเสนอบทความของณัฐวุฒิ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในสถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร และในฝ่ายโภชนาการและสุขภาพ

    Publish Year International Conference 1
    2019 inนายณัฐวุฒิ ลายน้ำเงิน, inนางจันทร์เพ็ญ แสงประกาย, inนางสาวศิริพร ตันจอ, exนายวสันต์ พันโพธิ์, exนายอรัญ ฝอดสูงเนิน, "การพัฒนาผลิตภัณฑ์ข้าวพองชนิดแท่งที่มีสารแอนโทไซยานิน", The 2nd Suan Sunandha National International Academic Conference on Science and Technology "Science, Technology and Innovation for Sustainable Development", 8 พฤศจิกายน 2019
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง http://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=630038]