Person Image

    Education

    • ศึกษามหาบัณฑิต (การสอนคณิตศาสตร์), คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ไทย, 2556

    แนวโน้มผลงานของจักรพงษ์

    Journal

    บทความของจักรพงษ์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศึกษาศาสตร์ และในโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษา

    บทความแต่ละ Quartile ของจักรพงษ์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศึกษาศาสตร์ และในโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษา

    บทความแต่ละ TCI Group ของจักรพงษ์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศึกษาศาสตร์ และในโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษา

    Publish Year National Journal 3
    2020 exนางสาวจุฑามาส นิมิตร, inนายจักรพงษ์ ผิวนวล, อาจารย์, inดร.ชานนท์ จันทรา, รองศาสตราจารย์, "การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการทำงานกลุ่มของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ด้วยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิด DAPIC ในวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์", วารสารวิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร, ปีที่ 11, ฉบับที่ 2, กรกฎาคม - ธันวาคม 2020, หน้า 234-248
    2019 inนายจักรพงษ์ ผิวนวล, อาจารย์, "แนวทางการพัฒนาความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่อง กําหนดการเชิงเส้น โดยใช้รูปแบบ SSCS", วารสารศึกษาศาสตร์ปริทัศน์, ปีที่ 34, ฉบับที่ 3, กันยายน - ธันวาคม 2019, หน้า 79-88
    2019 inนายจักรพงษ์ ผิวนวล, อาจารย์, exนายวรพชร วงษ์ประทีป, inดร.ชานนท์ จันทรา, รองศาสตราจารย์, "การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์และพฤติกรรมการทำงานกลุ่มของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่อง การวัดค่ากลางของข้อมูล ที่จัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบการได้มาซึ่งมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์", วารสารครุพิบูล คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม, ปีที่ 6, ฉบับที่ 1, มกราคม - มิถุนายน 2019, หน้า 9-22
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง http://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=620093]