Person Image

    Education

    • PHD in Food Science and Technology, The Ohio State University, USA, 2019
    • MS in Grain Science and Industry , Kansas State University, USA, 2014
    • BSc in Food Science and Technology, Kasetsart University, Thailand, 2010

    แนวโน้มผลงานของสิชญา

    Journal

    บทความของสิชญา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะอุตสาหกรรมเกษตร และในภาควิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร

    บทความแต่ละ Quartile ของสิชญา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะอุตสาหกรรมเกษตร และในภาควิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร

    บทความแต่ละ TCI Group ของสิชญา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะอุตสาหกรรมเกษตร และในภาควิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร

    Publish Year International Journal 1
    2022 exAung, Y.L., inดร.เยาวภา หล่อเจริญผล, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inดร.พิณทิพย์ รัมภกาภรณ์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inสิชญา สิทธิพจน์, อาจารย์, inดร.วรรณี จิรภาคย์กุล, รองศาสตราจารย์, inดร.กฤษกมล ณ จอม, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "Integrative metabolomics-flavoromics approach to assess metabolic shifts during ripening of mango (Mangifera indica L.) cultivar Nam Dok Mai Si Thong", Chemical and Biological Technologies in Agriculture, ปีที่ 9, ฉบับที่ 1, มีนาคม 2022

    Conference

    การนำเสนอบทความของสิชญา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะอุตสาหกรรมเกษตร และในภาควิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร

    Publish Year National Conference 1
    2020 exอชิตพล ธีระเรืองไชยศรี, exปิยะวัฒน์จูรณสิริพงศ, exอัญชิษฐา ฤกษ์คุณาทัย, inสิชญา สิทธิพจน์, อาจารย์, "ผลของการปรับปรุงคุณภาพกาแฟโรบัสต้าด้วยกระบวนการพรีทรีตเม้นเมล็ดกาแฟดิบ", The 58th Kasetsart University Annual Conference, 5 - 7 กุมภาพันธ์ 2020, อื่นๆ ประเทศไทย
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง http://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=620043]