แนวโน้มผลงานของเปมิกา

Journal

บทความของเปมิกา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์ และในภาควิชาวิทยาศาสตร์ทั่วไป

บทความแต่ละ Quartile ของเปมิกา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์ และในภาควิชาวิทยาศาสตร์ทั่วไป

บทความแต่ละ TCI Group ของเปมิกา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์ และในภาควิชาวิทยาศาสตร์ทั่วไป

Publish Year International Journal 1
2018 exEremin, A, exNadasi, H, inดร.เปมิกา หิรัญกิตติวงศ์, อาจารย์, exKiang-Ia, J, inดร.ณัฐพร ฉัตรแถม, รองศาสตราจารย์, exHaba, O, exYonetake, K, exTakezoe, H, "Azodendrimers as a photoactive interface for liquid crystals", LIQUID CRYSTALS, ปีที่ 45, ฉบับที่ 13-15, ธันวาคม 2018, หน้า 2121-2131

Conference

การนำเสนอบทความของเปมิกา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์ และในภาควิชาวิทยาศาสตร์ทั่วไป

Publish Year National Conference 1
2022 inดร.สมชาย เบ้าทอง, อาจารย์, inนางสาวณัฐปภัสร์ จันทร์สาขาธนา, inนายวุฒิชัย วงศ์ณะรัตน์, inนายไกรศักดิ์ ไกรษรวงค์, inนายปฐมวงศ์ เถายะบุตร, inดร.เปมิกา หิรัญกิตติวงศ์, อาจารย์, exนายธนากรณ์ เขียวสด, inดร.สุริยา ชิณวงศ์, อาจารย์, "ระบบตรวจสอบการใช้พลังงานไฟฟ้าในห้องเรียนโดยใช้อินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง", การประชุมวิชาการระดับชาติ นนทรีอีสาน ครั้งที่ 10, 26 พฤศจิกายน 2022, สกลนคร ประเทศไทย
[ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง http://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=610113]