Person Image

    Education

    • ปร.ด. (การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และองค์การ), National Institute of Development Administration [NIDA], ไทย, 2016

    แนวโน้มผลงานของณัฐพร

    Journal

    บทความของณัฐพร เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาวิทยาการภาษาและวัฒนธรรม

    บทความแต่ละ Quartile ของณัฐพร เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาวิทยาการภาษาและวัฒนธรรม

    บทความแต่ละ TCI Group ของณัฐพร เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาวิทยาการภาษาและวัฒนธรรม

    Publish Year International Journal 1
    2018 inดร.ศุภชัย เหมือนโพธิ์, รองศาสตราจารย์, exดร.นนทวัฒน์ สุขผล, inดร.ณัฐพร วิรุฬหการุญ, อาจารย์, "ความพึงพอใจและความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน กรณีศึกษา บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด", วารสารบัณฑิตศึกษาในกลุ่มธุรกิจและสังคมศาสตร์, ปีที่ 4, ฉบับที่ 2, กรกฎาคม - ธันวาคม 2018, หน้า 104-120
    Publish Year National Journal 2
    2018 exนายชัชวาล เผ่าวณิชย์, exน.ส.ชุติพร เชื่อมสุข, exน.ส.ทยาภา ชีวะนานนท์, exน.ส.เจนจิรา ชัยวิวัฒน์, inดร.ศุภชัย เหมือนโพธิ์, รองศาสตราจารย์, inดร.ณัฐพร วิรุฬหการุญ, อาจารย์, "ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดเฉพาะด้านลักษณะทางกายภาพที่ส่งผลต่อการใช้บริการร้านค้าที่มีการจัดสรรพื้นที่สำหรับการทำงาน", มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์, ปีที่ 2, ฉบับที่ 2, กรกฎาคม - ธันวาคม 2018
    2017 inดร.ณัฐพร วิรุฬหการุญ, อาจารย์, exWasita Boonsathorn, "ความรักและพลังขับเคลื่อนในงานของทายาทธุรกิจครอบครัวขนาดกลางและขนาดย่อม", วารสารพัฒนบริหารศาสตร์, ปีที่ 57, ฉบับที่ 1, มกราคม - มีนาคม 2017, หน้า 245-276
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง http://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=610085]