แนวโน้มผลงานของปรางฉาย

Journal

บทความของปรางฉาย เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในสำนักงานโครงการจัดตั้งวิทยาเขตสุพรรณบุรี และในสำนักงานโครงการจัดตั้งวิทยาเขตสุพรรณบุรี

บทความแต่ละ Quartile ของปรางฉาย เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในสำนักงานโครงการจัดตั้งวิทยาเขตสุพรรณบุรี และในสำนักงานโครงการจัดตั้งวิทยาเขตสุพรรณบุรี

บทความแต่ละ TCI Group ของปรางฉาย เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในสำนักงานโครงการจัดตั้งวิทยาเขตสุพรรณบุรี และในสำนักงานโครงการจัดตั้งวิทยาเขตสุพรรณบุรี

Publish Year National Journal 4
2023 inดร.ชัญญา อินทร์ประสิทธิ์, อาจารย์, inดร.ปิยะภาคย์ ภูมิภมร, อาจารย์, inนางสาววัสราภรณ์ ละนิล, อาจารย์, inนางสาวปรางฉาย ปรัตคจริยา, อาจารย์, exนิติภูมิ สร้อยสูงเนิน, exนวัต อุเทนรัตน์, "พฤติกรรมและแรงจูงใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางมาท่องเที่ยวหาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี", วารสารศิลปศาสตร์และอุตสาหกรรมบริการ , ปีที่ 6, ฉบับที่ 1, มกราคม - มิถุนายน 2023, หน้า 403-418
2020 inนางสาวปรางฉาย ปรัตคจริยา, อาจารย์, exอ.ธิติพร สุวรรณอำภา, exวิภารัตน์ มูสิกะเจริญ, "การจัดการเรียนการสอนเพื่อพัฒนาSoft Skills ของผู้เรียนกลุ่มเจเนอเรชัน Z ในระดับอุดมศึกษาให้พร้อมสําหรับสถานประกอบการ", วารสารวิชาการคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี, ปีที่ 14, ฉบับที่ 2, พฤษภาคม 2020 - สิงหาคม 2023, หน้า 169-184
2020 exนางสาว พัชรินทร์ บุญสมธป, exนายสิทธิพงศ์ พรอุดมทรัพย์, inนางสาวปรางฉาย ปรัตคจริยา, อาจารย์, "การออกแบบคู่มือท่องเที่ยวโดยใช้เทคโนโลยีความจริงเสริมเพิ่มมูลค่าและส่งเสริมข้อมูลการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ในเขตเมืองกาญจนบุรีให้เป็นการท่องเที่ยวแบบดิจิทัล", วารสารบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย, ปีที่ 13, ฉบับที่ 3, กันยายน - ธันวาคม 2020, หน้า 87-98
2020 inดร.ปิยะภาคย์ ภูมิภมร, อาจารย์, inนางสาวปรางฉาย ปรัตคจริยา, อาจารย์, exธิชาทร ตันวัฒนเสรี, exอคิราภ์ รัชตะประกร, "ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อการจัดการการท่องเที่ยวตลาดท่านา อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม", วารสารวิชาการวิทยาลัยบริหารศาสตร์, ปีที่ 3, ฉบับที่ 4, ตุลาคม - ธันวาคม 2020, หน้า 124-137
[ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง http://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=590144]