Person Image

    Education

    • ศิลปศาสตรบัณฑิต (รัฐศาสตร์) , คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ไทย, 2547
    • รัฐศาสตรมหาบัณฑิต(การปกครอง), คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, ไทย, 2550

    แนวโน้มผลงานของศาสตรินทร์

    Journal

    บทความของศาสตรินทร์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะสังคมศาสตร์ และในภาควิชารัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์

    บทความแต่ละ Quartile ของศาสตรินทร์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะสังคมศาสตร์ และในภาควิชารัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์

    บทความแต่ละ TCI Group ของศาสตรินทร์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะสังคมศาสตร์ และในภาควิชารัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์

    Publish Year National Journal 1
    2017 inนายศาสตรินทร์ ตันสุน, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "รัฐธรรมนูญและสถาบันการเมืองที่เข้มแข็ง ความสำเร็จของระบอบประชาธิปไตยในสาธารณรัฐอินโดนีเซีย", รัฐศาสตร์ปริทรรศน์, ปีที่ 4, ฉบับที่ 2, กรกฎาคม - ธันวาคม 2017, หน้า 28-46

    Conference

    การนำเสนอบทความของศาสตรินทร์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะสังคมศาสตร์ และในภาควิชารัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์

    Publish Year National Conference 2
    2017 inนายศาสตรินทร์ ตันสุน, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "รัฐธรรมนูญและสถาบันการเมืองของสาธารณรัฐสิงคโปร์", การประชุมวิชาการมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครั้งที่ 55 (The 55th Kasetsart University Annual Conference), 3 กุมภาพันธ์ 2017, อื่นๆ ประเทศไทย
    2015 inนายศาสตรินทร์ ตันสุน, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "การเปรียบเทียบกระบวนการร่างรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2550 และร่างรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2558(ฉบับปฏิรูป)", การประชุมวิชาการรัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์แห่งชาติ ครั้งที่ 15, 4 - 6 พฤศจิกายน 2015, ชลบุรี ประเทศไทย
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง http://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=550100]