Person Image

    Education

    • วท.บ. เกษตรศาสตร์(โรคพืช), มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ไทย, 2546
    • วท.ม. ชีววิทยาศึกษา, มหาวิทยาลัยมหาสารคาม, ไทย, 2557

    แนวโน้มผลงานของอัญชัน

    Journal

    บทความของอัญชัน เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะทรัพยากรธรรมชาติและอุตสาหกรรมเกษตร และในภาควิชาเกษตรและทรัพยากร

    บทความแต่ละ Quartile ของอัญชัน เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะทรัพยากรธรรมชาติและอุตสาหกรรมเกษตร และในภาควิชาเกษตรและทรัพยากร

    บทความแต่ละ TCI Group ของอัญชัน เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะทรัพยากรธรรมชาติและอุตสาหกรรมเกษตร และในภาควิชาเกษตรและทรัพยากร

    Publish Year International Journal 1
    2023 inนางกานดา ล้อแก้วมณี, รองศาสตราจารย์, inดร.ศมณพร สุทธิบาก, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inดร.รฐานิษฐ์ สุขธนาภิรัตน์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, exรามินทร์ ศรีโยหะ, inนางสาวณัฐปภัสร์ จันทร์สาขาธนา, inดร.สมชาย เบ้าทอง, อาจารย์, inนางสาวอัญชัน ไตรธิเลน, "laying hen performance, feed economy, egg quality and yolk fatty acid profiles from laying hens fed live black soldier fly larvae", Czech Journal of Animal Science, ปีที่ 68, ฉบับที่ 4, เมษายน 2023, หน้า 169-177
    Publish Year National Journal 1
    2015 inดร.สุขุมาภรณ์ ศรีเผด็จ, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนางสาวอัญชัน ไตรธิเลน, "การเปรียบเทียบสารสกัดจากพืชเพื่อควบคุมโรคแอนแทรคโนสในพริก", วิทยาศาสตร์เกษตร, ปีที่ 46, ฉบับที่ 3, กันยายน - ธันวาคม 2015, หน้า 737-740

    Conference

    การนำเสนอบทความของอัญชัน เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะทรัพยากรธรรมชาติและอุตสาหกรรมเกษตร และในภาควิชาเกษตรและทรัพยากร

    Publish Year National Conference 1
    2016 inนางกานดา ล้อแก้วมณี, รองศาสตราจารย์, inนางสาวอัญชัน ไตรธิเลน, ex นฤทธิ์ อุดมวงค์, "ผลการเสริมกากเม่าจากน้ำคั้นสดในอาหารต่อสมรรถภาพการผลิตและค่าโลหิตวิทยาบางประการของไก่ไข่", การประชุมวิชาการเกษตร ครั้งที่ 17, 25 - 26 มกราคม 2016, เมือง ขอนแก่น ประเทศไทย
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง http://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=550019]