Person Image

    Education

    • Ph.D.(Regional Economics), University of Illinois , สหรัฐอเมริกา
    • M.S.(Policy Economics), University of Illinois , สหรัฐอเมริกา
    • ศ.บ.(เศรษฐศาสตร์อุตสาหกรรม), มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, ไทย

    แนวโน้มผลงานของสรวัฒน์

    Journal

    บทความของสรวัฒน์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะเศรษฐศาสตร์ และในภาควิชาเศรษฐศาสตร์เกษตรและทรัพยากร

    บทความแต่ละ Quartile ของสรวัฒน์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะเศรษฐศาสตร์ และในภาควิชาเศรษฐศาสตร์เกษตรและทรัพยากร

    บทความแต่ละ TCI Group ของสรวัฒน์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะเศรษฐศาสตร์ และในภาควิชาเศรษฐศาสตร์เกษตรและทรัพยากร

    Publish Year National Journal 1
    2015 exภูมิหทัย กิตติพัฒนกุล, exปัสสี ประสมสนิธ์, inดร.สรวัฒน์ วิศาลาภรณ์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "แนวทางจัดการทรัพยากรป่าไม้อย่างมีส่วนร่วม กรณีศึกษา ป่าชุมชนบ้านโคกหัวข้าว จังหวัด ฉะเชิงเทรา", วารสารวจิัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา, ปีที่ 3, ฉบับที่ 6, มกราคม - เมษายน 2015, หน้า 67-80

    Conference

    การนำเสนอบทความของสรวัฒน์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะเศรษฐศาสตร์ และในภาควิชาเศรษฐศาสตร์เกษตรและทรัพยากร

    Publish Year National Conference 2
    2021 inดร.สรวัฒน์ วิศาลาภรณ์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "ผลกระทบของการแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่มีต่อความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนของไทยต่อเงินตราสกุลหลัก", การประชุมทางวิชาการของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครั้งที่ 59, 10 - 12 มีนาคม 2021, กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
    2021 inดร.สรวัฒน์ วิศาลาภรณ์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "ผลกระทบของการแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่มีต่อความผันผวนของภาพรวมตลาดหลักทรัพย์ของประเทศไทยตลอดจนบางอุตสาหกรรมที่น่าสนใจ", การประชุมทางวิชาการของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครั้งที่ 59, 10 - 12 มีนาคม 2021, กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง http://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=540026]