Person Image

    Education

    • ค.ด.(พลศึกษา), จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ไทย, 2553
    • ค.ม.(พลศึกษา), จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ไทย, 2531
    • ค.บ.(พลศึกษา), จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ไทย, 2521

    แนวโน้มผลงานของสบสันติ์

    Journal

    บทความของสบสันติ์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศึกษาศาสตร์และพัฒนศาสตร์ และในภาควิชาพลศึกษาและกีฬา

    บทความแต่ละ Quartile ของสบสันติ์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศึกษาศาสตร์และพัฒนศาสตร์ และในภาควิชาพลศึกษาและกีฬา

    บทความแต่ละ TCI Group ของสบสันติ์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศึกษาศาสตร์และพัฒนศาสตร์ และในภาควิชาพลศึกษาและกีฬา

    Publish Year International Journal 1
    2014 inดร.สบสันติ์ มหานิยม, รองศาสตราจารย์, "การวิเคราะห์ทางชีวกลศาสตร์คิเนแมติกส์ของนิสิตวิชาเอกพลศึกษาและกีฬา ระดับปริญญาตรี คณะศึกษาศาสตร์และพัฒนศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน", International Journal of Health, Physical Education and Computer Science in Sports, ปีที่ 14, ฉบับที่ 1, มิถุนายน - สิงหาคม 2014, หน้า 18-23

    Conference

    การนำเสนอบทความของสบสันติ์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศึกษาศาสตร์และพัฒนศาสตร์ และในภาควิชาพลศึกษาและกีฬา

    Publish Year National Conference 1
    2015 exปวีณ์ภัสร เศรษฐสิริโชติ, inดร.อัจฉรา ปุราคม, รองศาสตราจารย์, inดร.สบสันติ์ มหานิยม, รองศาสตราจารย์, "ผลของโปรแกรมลดนํ้าหนักโดยประยุกต์ใช้ทฤษฎีการรับรู้สมรรถนะแห่งตนเพื่อควบคุมความดันโลหิตในกลุ่มเสี่ยงความดันโลหิตสูงตำบลสระกำแพงใหญ่ อำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ", การประชุมวิชาการ ครั้งที่ 53 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, 3 - 6 กุมภาพันธ์ 2015, กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง http://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=520185]