Person Image

    Education

    • วศ.ม.( วิศวกรรมการอาหาร ), มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ไทย, 2550
    • วศ.บ.( วิศวกรรมการอาหาร ), มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ไทย, 2541
    • วศ.ด. (วิศวกรรมการอาหาร), มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ไทย, 2565

    แนวโน้มผลงานของสยุมพร

    Journal

    บทความของสยุมพร เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะวิศวกรรมศาสตร์ กำแพงแสน และในภาควิชาวิศวกรรมการอาหาร

    บทความแต่ละ Quartile ของสยุมพร เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะวิศวกรรมศาสตร์ กำแพงแสน และในภาควิชาวิศวกรรมการอาหาร

    บทความแต่ละ TCI Group ของสยุมพร เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะวิศวกรรมศาสตร์ กำแพงแสน และในภาควิชาวิศวกรรมการอาหาร

    Publish Year National Journal 1
    2018 inดร.สยุมพร รัตนพันธ์, อาจารย์, inดร.เชาว์ อินทร์ประสิทธิ์, รองศาสตราจารย์, "ผลของเวลาในการนึ่งต่อคุณภาพของข้าวเกรียบจากแป้งมันสำปะหลัง", วารสารวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, ปีที่ 26, ฉบับที่ 3, พฤษภาคม - มิถุนายน 2018, หน้า 532-543

    Conference

    การนำเสนอบทความของสยุมพร เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะวิศวกรรมศาสตร์ กำแพงแสน และในภาควิชาวิศวกรรมการอาหาร

    Publish Year National Conference 2
    2023 exปณิดา ปิดตาระโพธิ์ , exเกวลี ปริมานนท์ , exเมสินี จันทยงค์ , exสุวภัทร กาญจน์ธีรโชติ , inดร.สยุมพร รัตนพันธ์, อาจารย์, "การออกแบบ และสร้างเครื่องคั่วเมล็ดกาแฟขนาดเล็ก", การประชุมวิชาการวิศวกรรมอาหารแห่งชาติ ครั้งที่ 9 , 4 เมษายน 2023, ปทุมธานี ประเทศไทย
    2020 inดร.สยุมพร รัตนพันธ์, อาจารย์, exชัญญานุช เพ็ชรธูป, exอรรถชัย เสาคง , exอังศนา ห้วยหงษ์ทอง, "เครื่องฆ่าเชื้อแบบหมุนที่ใช้การพ่นน้ำร้อนสำหรับอาหารที่บรรจุในบรรจุภัณฑ์อ่อนตัว", การประชุมวิชาการระดับชาติวิศวกรรมอาหาร ครั้งที่ 6, 6 มีนาคม 2020, กำแพงแสน นครปฐม ประเทศไทย
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง http://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=520031]