Person Image

    Education

    • อ.บ.(ภาษาอังกฤษ), จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ไทย, 2529
    • Msc.(Tourism Planning and Development), University of Surrey, อังกฤษ, 2533

    แนวโน้มผลงานของนุชนารถ

    Journal

    บทความของนุชนารถ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะมนุษยศาสตร์ และในภาควิชาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ

    บทความแต่ละ Quartile ของนุชนารถ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะมนุษยศาสตร์ และในภาควิชาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ

    บทความแต่ละ TCI Group ของนุชนารถ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะมนุษยศาสตร์ และในภาควิชาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ

    Publish Year National Journal 2
    2023 inนางนุชนารถ รัตนสุวงศ์ชัย, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inดร.ศุศราภรณ์ แต่งตั้งลำ, อาจารย์, inนายภูริวัจน์ เดชอุ่ม, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "พฤติกรรมการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ของนักท่องเที่ยวชาวไทยในจังหวัดชัยนาท สิงห์บุรี และลพบุรี", วารสารวิชาการการท่องเที่ยวไทยนานาชาติ, ปีที่ 19, ฉบับที่ 1, มกราคม - มิถุนายน 2023, หน้า 37-73
    2022 inนางสาวจริยา สุพรรณ, inนางนุชนารถ รัตนสุวงศ์ชัย, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inดร.รัตนพล ชื่นค้า, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "การจัดการความรู้เพื่อพัฒนาเรื่องเล่าและกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์จังหวัดชัยนาท จังหวัดสิงห์บุรี และจังหวัดลพบุรี", วารสารศิลปศาสตร์ราชมงคลสุวรรณภูมิ, ปีที่ 4, ฉบับที่ 3, กันยายน - ธันวาคม 2022, หน้า 560-574

    Conference

    การนำเสนอบทความของนุชนารถ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะมนุษยศาสตร์ และในภาควิชาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ

    Publish Year National Conference 4
    2017 exเกรียงไกร กูลเกลือ, ex ธเนศ สุวัธนะเชาว์ , inนางนุชนารถ รัตนสุวงศ์ชัย, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "การรับรู้ของคนท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวชาวไทยต่ออัตลักษณ์ทรัพยากรการท่องเที่ยวของชุมชนเชียงคาน จังหวัดเลย", การประชุมวิชาการระดับชาติ ครัง้ ที่ 14 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกาแพงแสน, 7 - 8 ธันวาคม 2017, กำแพงแสน นครปฐม ประเทศไทย
    2017 exธันยชนก ใจแสน, exเบญญาภา สนิทมัจโร, inนางนุชนารถ รัตนสุวงศ์ชัย, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "พฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวตะวันตกที่เที่ยวคนเดียวในเขตกรุงเทพมหานคร", การประชุมวิชาการระดับชาติ ครัง้ ที่ 14 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกาแพงแสน, 7 - 8 ธันวาคม 2017, กำแพงแสน นครปฐม ประเทศไทย
    2017 exจิตญาณี รังสร้อย, exศิริลักษณ์ ทองสีแก้ว, inนางนุชนารถ รัตนสุวงศ์ชัย, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดแบบไวรัล (Viral Marketing) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทย", การประชุมวิชาการระดับชาติ ครัง้ ที่ 14 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกาแพงแสน, 7 - 8 ธันวาคม 2017, กำแพงแสน นครปฐม ประเทศไทย
    2017 exณัฐธยาน์ ธนาจุฑานันท์, exปุญญิศา ลาภศิริวงศ์, inนางนุชนารถ รัตนสุวงศ์ชัย, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "ความสนใจและพฤติกรรมการเดินทางท่องเที่ยวรูปแบบสเตย์เคชั่นของคนวัยทำงานในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร", การประชุมวิชาการระดับชาติ ครัง้ ที่ 14 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกาแพงแสน, 7 - 8 ธันวาคม 2017, กำแพงแสน นครปฐม ประเทศไทย
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง http://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=500130]