Person Image

    Education

    • ปร.ด.Ph.D.(ประชากรศาสตร์), มหาวิทยาลัยมหิดล, ไทย, 2549
    • สค.ม.(วิจัยประชากรและสังคม), มหาวิทยาลัยมหิดล, ไทย, 2543
    • ศ.บ.(เศรษฐศาสตร์อุตสาหกรรม), มหาวิทยาลัยรามคำแหง, ไทย, 2538

    แนวโน้มผลงานของฐณัฐ

    Journal

    บทความของฐณัฐ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศึกษาศาสตร์และพัฒนศาสตร์ และในภาควิชาการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และชุมชน

    บทความแต่ละ Quartile ของฐณัฐ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศึกษาศาสตร์และพัฒนศาสตร์ และในภาควิชาการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และชุมชน

    บทความแต่ละ TCI Group ของฐณัฐ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศึกษาศาสตร์และพัฒนศาสตร์ และในภาควิชาการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และชุมชน

    Publish Year International Journal 1
    2008 inดร.ฐณัฐ วงศ์สายเชื้อ, อาจารย์, exYothin Sawangdee, exRonald R. Rindfuss, "Land Use/Land Cover Change in Agricultural Villages of Northeastern Thailand", Kasetsart Journal (Social Sciences)(วารสารวิทยาสารเกษตรศาสตร์ สาขาสังคมศาสตร์), ปีที่ 29, ฉบับที่ 1, มกราคม - เมษายน 2008, หน้า 93-103
    Publish Year National Journal 2
    2015 exดนุพล แสงนาค, inดร.ฐณัฐ วงศ์สายเชื้อ, อาจารย์, inดร.สุมิตร สุวรรณ, ศาสตราจารย์, "การท่องเที่ยว : เมืองทวาย มณฑลตะนาวศรีสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์", วารสารการบริการและการท่องเที่ยวไทย, ปีที่ 10, ฉบับที่ 1, มกราคม - มิถุนายน 2015, หน้า 12
    2014 inนายบรรจบ ภิรมย์คำ, รองศาสตราจารย์, inดร.สุมิตร สุวรรณ, ศาสตราจารย์, inดร.ฐณัฐ วงศ์สายเชื้อ, อาจารย์, inดร.พินดา วราสุนันท์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "ผลกระทบจากการเปิดปิดภาคเรียนตามประชาคมอาเซียนของสถาบันอุดมศึกษาในประเทศไทย", ครุศาสตร์ จุฬาฯ, ปีที่ 42, ฉบับที่ 4, ตุลาคม - ธันวาคม 2014, หน้า 66-80
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง http://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=500013]