Person Image

    Education

    • ปร.ด.เทคโนโลยีชีวภาพเกษตร, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ไทย, 2550
    • วท.ม.เทคโนโลยีทางชีวภาพ, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ไทย, 2538
    • วท.บ.ชีววิทยา(พันธุศาสตร์), มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ไทย, 2533

    แนวโน้มผลงานของศลยา

    Journal

    บทความของศลยา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาวิทยาศาสตร์และนวัตกรรมชีวภาพ

    บทความแต่ละ Quartile ของศลยา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาวิทยาศาสตร์และนวัตกรรมชีวภาพ

    บทความแต่ละ TCI Group ของศลยา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาวิทยาศาสตร์และนวัตกรรมชีวภาพ

    Publish Year National Journal 4
    2019 inดร.ศลยา สุขสอาด, อาจารย์, exโสรดา ฮั่วจั่น, inดร.อดิศร ไชยบาง, อาจารย์, inดร.ภูมิพัฒน์ ทองอยู่, อาจารย์, inดร.ลักษณา กันทะมา, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "การกระจายของยีนดื้อยาปฏิชีวนะจากการเลี้ยงปลานิลในกระชัง คลองท่าสาร- บางปลา ปี 2561", วารสารวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ปีที่ 8, ฉบับที่ 3, กันยายน - ธันวาคม 2019, หน้า 60-75
    2018 exปริยา มณีประเสริฐ, inดร.สุรินทร์ ปิยะโชคณากุล, รองศาสตราจารย์, inดร.ศลยา สุขสอาด, อาจารย์, inดร.จรีรัตน์ มงคลศิริวัฒนา, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "การเปลี่ยนแปลงรูปแบบการแสดงออกของยีนในวิถีสื่อสัญญาณฮอร3โมน Brassinosteroid เพื่อควบคุมการออกดอกของมะพร้าว (Cocos nucifera L.)", วารสารวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, ปีที่ 26, ฉบับที่ 2, มีนาคม - เมษายน 2018, หน้า 253-265
    2011 inดร.ศลยา สุขสอาด, อาจารย์, inดร.มาลี ศรีสดสุข, อาจารย์, "การฟอกจางสีกากน้ำตาลโดยใช้เชื้อเห็ด", วิทยาศาสตร์เกษตร, ปีที่ 42, ฉบับที่ 3, กันยายน - ธันวาคม 2011, หน้า 473-483
    2011 inดร.ศลยา สุขสอาด, อาจารย์, inดร.มาลี ศรีสดสุข, อาจารย์, inดร.วิชัย โฆสิตรัตน, รองศาสตราจารย์, inดร.ชวลิต ฮงประยูร, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "การใช้เห็ดในการย่อยสลายลิกนินในไม้ยูคาลิปตัส", วานสารวิทยาศาสตร์เกษตร, ปีที่ 42, ฉบับที่ 3, กันยายน - ธันวาคม 2011, หน้า 403-411

    Conference

    การนำเสนอบทความของศลยา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาวิทยาศาสตร์และนวัตกรรมชีวภาพ

    Publish Year National Conference 1
    2016 exนางสาวรุ่งฤดี ตรีสวัสดิ์, inดร.ศลยา สุขสอาด, อาจารย์, inดร.สุเจตน์ ชื่นชม, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "การจำแนกการปลอมปนเนื้อสัตว์อื่น และสารบอแรกซ์ในลูกชิ้นเนื้อสุกรที่จำหน่ายในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล", การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 13 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน, 8 ธันวาคม 2016, อำเภอกำแพงแสน นครปฐม ประเทศไทย
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง http://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=490208]