Person Image

    Education

    • วท.บ. เทคโนโลยีทางการเกษตร, สถาบันราชภัฏนครปฐม, ไทย

    แนวโน้มผลงานของพรรษกฤช

    Journal

    บทความของพรรษกฤช เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะสัตวแพทยศาสตร์ และในภาควิชาเวชศาสตร์คลีนิคสัตว์ใหญ่และสัตว์ป่า

    บทความแต่ละ Quartile ของพรรษกฤช เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะสัตวแพทยศาสตร์ และในภาควิชาเวชศาสตร์คลีนิคสัตว์ใหญ่และสัตว์ป่า

    บทความแต่ละ TCI Group ของพรรษกฤช เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะสัตวแพทยศาสตร์ และในภาควิชาเวชศาสตร์คลีนิคสัตว์ใหญ่และสัตว์ป่า

    Publish Year International Journal 1
    2020 exสพ.ญ.ชนิกานต์ พ่วงทอง, inนายพรรษกฤช สุขหงษ์, inนายภัทราวุธ แสงนวล, exผศ.รัชกฤต ศรีเกื้อ, inดร.เมธา จันดา, รองศาสตราจารย์, "การออกกำลังกายอย่างหนักหน่วงในหนึงชุดการออกกำลังกายส่งผลต่อการแสดงออกของตัวรับสัญญาณวิตามินดีและเอนไซม์ทีเ่กี่ยวข้องกันกระบวนการเมแทบอลิซึมของวิตามินดีในกล้ามเนื้อลายของม้า", Equine veterinary journal, ปีที่ 53, ฉบับที่ 4, กันยายน 2020, หน้า 1-10
    Publish Year National Journal 2
    2011 inดร.เฉลิมพล เล็กเจริญสุข, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนายธีระศักดิ์ ตรัยมงคลกูล, อาจารย์, inดร.ธีระ รักความสุข, รองศาสตราจารย์, inนางศรีสมัย วิริยารัมภะ, inนายพรรษกฤช สุขหงษ์, inนายวิทย์ เลิศแสง, inนางสาวจุฑามาส รัตนคุณูประการ, exวินัย พุกศรีสุข, exสุเทพ สมบูรณ์สิน, "การเปรียบเทียบประสิทธิภาพของไอเวอร์เมคตินชนิดผงและอัลเบนดาโซลชนิดสารละลายแขวนตะกอนโดยให้ผ่านทางปากต่อพยาธิ strongyles ในแม่ม้าเตรียมทับที่ติดพยาธิตามธรรมชาติ", วารสารสัตวแพทย์, ปีที่ 21, ฉบับที่ 1, มกราคม - เมษายน 2011, หน้า 1-10
    2010 inนายธีระศักดิ์ ตรัยมงคลกูล, อาจารย์, inดร.เฉลิมพล เล็กเจริญสุข, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inดร.ธีระ รักความสุข, รองศาสตราจารย์, inนางศรีสมัย วิริยารัมภะ, inนายพรรษกฤช สุขหงษ์, inนางสาวปิยวรรณ สุธรรมาภินันท์, exศิรินทร์ ทวิชศรี, exธราธร แจ้งพลอย, exวิชาญ ค้ามีผล, "การเปรียบเทียบประสิทธิภาพของไอเวอร์เมคตินชนิดฉีดและฟีแบนเทลชนิดผงโดยให้ผ่านทางปากต่อพยาธิ strongyles ในม้าที่ติดพยาธิตามธรรมชาติ", วารสารสัตวแพทย์, ปีที่ 20, ฉบับที่ 3, กันยายน - ธันวาคม 2010, หน้า 119-130
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง http://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=490148]