แนวโน้มผลงานของอมรรัตน์ (ลาออก)

Journal

บทความของอมรรัตน์ (ลาออก) เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะเกษตร กำแพงแสน และในภาควิชาสัตวบาล

บทความแต่ละ Quartile ของอมรรัตน์ (ลาออก) เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะเกษตร กำแพงแสน และในภาควิชาสัตวบาล

บทความแต่ละ TCI Group ของอมรรัตน์ (ลาออก) เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะเกษตร กำแพงแสน และในภาควิชาสัตวบาล

Publish Year National Journal 1
2006 inนางอมรรัตน์ (ลาออก) โมฬี (ขุนทองเอก), อาจารย์, "ผลตอบสนองการคัดเลือกเมือใช้โมเดลที่มีอิทธิพลของยีนหลักโดยการจำลองข้อมูลในโคนม", วารสารแก่นเกษตร, ปีที่ 4, ฉบับที่ 33, กันยายน 2006, หน้า 0-0

Conference

การนำเสนอบทความของอมรรัตน์ (ลาออก) เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะเกษตร กำแพงแสน และในภาควิชาสัตวบาล

Publish Year National Conference 2
2008 exกนก เชาวภาษี, inนางอมรรัตน์ (ลาออก) โมฬี (ขุนทองเอก), อาจารย์, inดร.วาณี ชัยวัฒนสิน, รองศาสตราจารย์, "การประมาณค่าพารามิเตอร์ทางพันธุกรรมและคุณค่าการผสมพันธุ์ของลักษณะทางเศรษฐกิจบางลักษณะในโคกำแพงแสน", การประชุมทางวิชาการของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครั้งที่ 46, 29 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ 2008, จตุจักร กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
2006 inนางอมรรัตน์ (ลาออก) โมฬี (ขุนทองเอก), อาจารย์, "ขนาดประชากรที่เหมาะสมในการวิเคราะห์หายีนควบคุมลักษณะเชิงปริมาณน้ำนมในโคนโดยการจำลองข้อมูล", งานประชุมสัมมนาวิชการสัตวศาสตร์ ครั้งที่ 1 คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น, 29 กันยายน 2006, ขอนแก่น ประเทศไทย
[ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง http://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=490145]