Person Image

    Education

    • บช.ม. (การบัญชีการเงิน), จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ไทย

    แนวโน้มผลงานของประไพพิศ

    Journal

    บทความของประไพพิศ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะวิทยาการจัดการ และในสถาบันวิชาการวิทยาการจัดการ

    บทความแต่ละ Quartile ของประไพพิศ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะวิทยาการจัดการ และในสถาบันวิชาการวิทยาการจัดการ

    บทความแต่ละ TCI Group ของประไพพิศ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะวิทยาการจัดการ และในสถาบันวิชาการวิทยาการจัดการ

    Publish Year National Journal 10
    2021 inนางประไพพิศ สวัสดิ์รัมย์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, exนางสาววิภาวี ศรีสวัสดิ์, exนายปรเมษฐ์ ศิริสุนทรินท์, exนางสาววรรณศิริ คูหาอภิรมย์, exนางสาวสิธากร บุตรฉ่ำ, "ข้อคำถามและแนวทางคำตอบภาษีอากรบนเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟสบุ๊ค ประเทศไทย", วารสารการบัญชีและการจัดการ, ปีที่ 13, ฉบับที่ 2, เมษายน - มิถุนายน 2021, หน้า 42-59
    2020 inนางประไพพิศ สวัสดิ์รัมย์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inดร.ภัสรา พงษ์สุขเวชกุล, อาจารย์, "ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการลงทุนในรูปของเงินลงทุนและอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย", การจัดการสมัยใหม่, ปีที่ 18, ฉบับที่ 1, มกราคม - มิถุนายน 2020, หน้า 63-71
    2020 inนางประไพพิศ สวัสดิ์รัมย์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, exนันท์นภัส ศรีโสภณ , exทิพากร ย้อยสร้อยสุด, exภิญญดา แสงจันทร์, exศศินิภา ภู่ศรี, exภาพิชญ์ ผาดสุวรรณ์, "ต้นทุน ผลตอบแทน และปัจจัยที่ส่งผลต่อผลตอบแทนของธุรกิจร้านกาแฟ ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี", วารสารการบัญชีและการจัดการ , ปีที่ 12, ฉบับที่ 3, กรกฎาคม - กันยายน 2020, หน้า 63-82
    2020 inนางสาวมุขสุดา พูลสวัสดิ์, อาจารย์, inนางประไพพิศ สวัสดิ์รัมย์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "ศักยภาพการท่องเที่ยวเชิงเกษตรในพื้นที่เชื่อมโยงเป้าหมาย โดยมีศูนย์ศึกษาการพัฒนาเขาหินซ้อน อันเนื่องมาจากพระราชดำริ จังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นจุดศูนย์กลาง", วารสารวิชาการและวิจัยสังคมศาสตร์, ปีที่ 15, ฉบับที่ 3, กันยายน - ธันวาคม 2020, หน้า 45-60
    2019 inนางสาวพีรญา พงษ์ปรสุวรรณ์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนางประไพพิศ สวัสดิ์รัมย์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนายณัฐวุฒิ ทรัพย์สมบัติ, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนของกิจการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ในอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี", วารสารการบัญชีและการจัดการ, ปีที่ 11, ฉบับที่ 2, เมษายน - มิถุนายน 2019, หน้า 11-30
    2018 inนางจุฑามาศ ทวีไพบูลย์วงษ์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนางประไพพิศ สวัสดิ์รัมย์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนางสาวมุขสุดา พูลสวัสดิ์, อาจารย์, "การศึกษาการค้าชายแดนของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสรุแก้ว", วารสารการบัญชีและการจัดการ, ปีที่ 10, ฉบับที่ 1, มกราคม - มีนาคม 2018, หน้า 1-14
    2016 inนางประไพพิศ สวัสดิ์รัมย์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "ระบบคุณภาพของสํานักงานบัญชีในเขตอําเภอเมือง และ อําเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี", วารสารการจัดการสมัยใหม่, ปีที่ 14, ฉบับที่ 1, มกราคม - มิถุนายน 2016, หน้า 51-66
    2016 inนางประไพพิศ สวัสดิ์รัมย์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อคุณภาพกำไรของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย", วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์น, ปีที่ 10, ฉบับที่ 1, มกราคม - มีนาคม 2016, หน้า 143
    2016 inนางสาวมุขสุดา พูลสวัสดิ์, อาจารย์, inนางประไพพิศ สวัสดิ์รัมย์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการใช้ดัชนีวัดความสาเร็จแบบดุลยภาพกับความสาเร็จด้านผลตอบแทนทางการเงินของธุรกิจโรงแรม ในเมืองพัทยา", วารสารวิทยาการจัดการสมัยใหม่, ปีที่ 9 , ฉบับที่ 2 , กรกฎาคม - ธันวาคม 2016, หน้า 84-100
    2011 inนางประไพพิศ สวัสดิ์รัมย์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนางสาวมุขสุดา พูลสวัสดิ์, อาจารย์, "ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการขยายตัวของการท่องเที่ยว โครงสร้างรายได้ และการกระจายรายได้ของชุมชนท่องเที่ยวในภาคตะวันออก", วารสารการจัดการสมัยใหม่, ปีที่ 9, ฉบับที่ 1, มกราคม - มิถุนายน 2011, หน้า 27-41

    Conference

    การนำเสนอบทความของประไพพิศ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะวิทยาการจัดการ และในสถาบันวิชาการวิทยาการจัดการ

    Publish Year National Conference 1
    2016 inนางสาวพีรญา พงษ์ปรสุวรรณ์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนางประไพพิศ สวัสดิ์รัมย์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนายณัฐวุฒิ ทรัพย์สมบัติ, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "เหตุจูงใจและปัจจัยที่มีผลต่อการซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนของกิจการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ในอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี", งานประชุมวิชาการระดับชาติและระดับนานาชาติ มหาวิทยาลัยรังสิต ประจำปี 2559, 29 เมษายน 2016, เมือง ปทุมธานี ประเทศไทย
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง http://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=480646]