Person Image

    Education

    • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ไทย, 2543
    • บริหารธุรกิจบัณฑิต, สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล, ไทย, 2541

    แนวโน้มผลงานของนิตยา

    Journal

    บทความของนิตยา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะวิทยาการจัดการ และในภาควิชาการเงินและการบัญชี (ยกเลิก)

    บทความแต่ละ Quartile ของนิตยา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะวิทยาการจัดการ และในภาควิชาการเงินและการบัญชี (ยกเลิก)

    บทความแต่ละ TCI Group ของนิตยา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะวิทยาการจัดการ และในภาควิชาการเงินและการบัญชี (ยกเลิก)

    Publish Year National Journal 2
    2022 inนายสมบูรณ์ สาระพัด, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนางสาวนิตยา งามแดน, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, exเปรมิศา ปราณี, "ผลกระทบของความสัมพันธ์โซ่อุปทานระหว่างผู้ซื้อและผู้จัดหาที่มีต่อผลการดำเนินงานของผู้จัดหาในอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์", Journal of Roi Kaensarn Academi, ปีที่ 7, ฉบับที่ 9, กันยายน 2022
    2022 inนางสาวนิตยา งามแดน, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "การพัฒนาเครื่องมือในการประเมินสถานภาพทางการเงินของวิสาหกิจรายย่อย", SMEs NEXT (วารสาร SMEs NEXT สภาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม, ปีที่ 1, ฉบับที่ 1, เมษายน - มิถุนายน 2022, หน้า 1-12

    Conference

    การนำเสนอบทความของนิตยา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะวิทยาการจัดการ และในภาควิชาการเงินและการบัญชี (ยกเลิก)

    Publish Year National Conference 1
    2012 inดร.สุนทรี เหล่าพัดจัน, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนางสาวนิตยา งามแดน, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนางกิริยา กุลชนะรัตน์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนางฤดี ธีระวนิช, "Findings from Research Study of Thai and German Cooperatives", Workshop on Thailand Cooperative Movement and the World Beyond: Lesson Learned on German RAiffeisen, 27 กันยายน 2012, กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง http://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=480638]