Person Image

    Education

    • วท.ด..(เกษตรเขตต้อน), มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ไทย
    • วท.ม.(เศรษฐศาสตร์ธุรกิจ), มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ไทย
    • วท.บ.(คหกรรมศาสตร์ ), มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ไทย

    แนวโน้มผลงานของจิตต์โสภิณ

    Journal

    บทความของจิตต์โสภิณ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในโครงการจัดตั้งวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และในฝ่ายวิชาการ

    บทความแต่ละ Quartile ของจิตต์โสภิณ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในโครงการจัดตั้งวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และในฝ่ายวิชาการ

    บทความแต่ละ TCI Group ของจิตต์โสภิณ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในโครงการจัดตั้งวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และในฝ่ายวิชาการ

    Publish Year International Journal 1
    2007 inดร.จิตต์โสภิณ มีระเกตุ, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "การใช้เวลาว่างของเยาวชนอายุระหว่าง 12-18 ปี กิ่งอำเภอสุขสำราญ จังหวัดระนอง", Kasetsart Journal (Social Sciences)(วารสารวิทยาสารเกษตรศาสตร์ สาขาสังคมศาสตร์), ปีที่ 28, ฉบับที่ 2, พฤษภาคม - สิงหาคม 2007, หน้า 202-209
    Publish Year National Journal 1
    2016 inดร.จิตต์โสภิณ มีระเกตุ, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "คุณสมบัติอันพึงประสงค์ของนักบำบัดสปาของผู้บริหารธุรกิจสปาและผู้ใช้บริการในจังหวัดชลบุรี", วารสารสังคมศสาตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก, ปีที่ 5, ฉบับที่ 2, กรกฎาคม - ธันวาคม 2016, หน้า 70-79

    Conference

    การนำเสนอบทความของจิตต์โสภิณ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในโครงการจัดตั้งวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และในฝ่ายวิชาการ

    Publish Year National Conference 2
    2016 exชนิสาธ์ วงษ์ทอง, inดร.จิตต์โสภิณ มีระเกตุ, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "การประยุกต์ใช้กระบวนการวิเคราะห์เชิงลำดับขั้นในการตัดสินใจเลือกผู้รับเหมามาให้บริการงานซ่อมบำรุงของอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์พลาสติกในเขตภาคตะวันออก", การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 13 สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน และทางคณะอนุกรรมการสาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, 8 - 9 ธันวาคม 2016, นครปฐม ประเทศไทย
    2015 inดร.จิตต์โสภิณ มีระเกตุ, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "คุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักบำบัดสปาตามการรับรู้ของผู้บริหารธุรกิจสปา", การประชุมสัมมนาทางวิชาการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก ครั้งที่ 8, 4 มิถุนายน 2015, ได้เพิ่มเติม proceeding ตามที่ สวพ.ระบุ วันที่ 5-9-58
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง http://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=480635]