แนวโน้มผลงานของกัลยา

Journal

บทความของกัลยา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะเกษตร กำแพงแสน และในศูนย์ปฏิบัติการวิจัยและเรือนปลูกพืชทดลอง (ศูนย์วิจัยและบริการวิชาการ)

บทความแต่ละ Quartile ของกัลยา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะเกษตร กำแพงแสน และในศูนย์ปฏิบัติการวิจัยและเรือนปลูกพืชทดลอง (ศูนย์วิจัยและบริการวิชาการ)

บทความแต่ละ TCI Group ของกัลยา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะเกษตร กำแพงแสน และในศูนย์ปฏิบัติการวิจัยและเรือนปลูกพืชทดลอง (ศูนย์วิจัยและบริการวิชาการ)

Publish Year National Journal 1
2022 inนางสาวศิริวรรณ ทิพรักษ์, inดร.นิติรงค์ พงษ์พานิช, inนางสาวภคพร สาทลาลัย, inนายวุฒิชัย ทองดอนแอ, inนางกัลยา พูลทรัพย์, exศศิวิมล จันทร์สุเทพ, exลภัสรดา รุ่งอรุณขจรเดช, "ผลของแสงเทียมจากหลอดแอลอีดีร่วมกับการควบคุมอุณหภูมิต่อผลผลิตและปริมาณน้ำมันในใบกะเพราและโหระพา", วารสารวิทยาศาสตร์เกษตรและการจัดการ, ปีที่ 5, ฉบับที่ 1, มกราคม - เมษายน 2022, หน้า 53-60

Conference

การนำเสนอบทความของกัลยา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะเกษตร กำแพงแสน และในศูนย์ปฏิบัติการวิจัยและเรือนปลูกพืชทดลอง (ศูนย์วิจัยและบริการวิชาการ)

Publish Year National Conference 1
2013 inนางสาวศิริวรรณ ทิพรักษ์, inดร.ชวนพิศ อรุณรังสิกุล, inนางกัลยา พูลทรัพย์, "ผลของน้ำแช่มูลสุกรและปุ๋ยน้ำในอุณหภูมิที่ต่างกันต่อความงอกและความแข็งแรงของเมล็ดพันธุ์ข้าวสุพรรณบุรี 1", การประชุมทางวิชาการเมล็ดพันธุ์พืชแห่งชาติ ครั้งที่ 10, 20 - 24 พฤษภาคม 2013, สงขลา ประเทศไทย
[ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง http://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=410030]