Person Image

    Education

    • ศศ.บ.(ศึกษาศาสตร์-พลศึกษา), มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ไทย, 2522
    • ศศ.ม.(พลศึกษา), มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ไทย, 2534

    แนวโน้มผลงานของสมบูรณ์

    Journal

    บทความของสมบูรณ์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศึกษาศาสตร์ และในโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษา

    บทความแต่ละ Quartile ของสมบูรณ์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศึกษาศาสตร์ และในโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษา

    บทความแต่ละ TCI Group ของสมบูรณ์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศึกษาศาสตร์ และในโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษา

    Publish Year National Journal 2
    2019 exปาณัสม์ สุบงกช, inนางสมบูรณ์ จิระสถิตย์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inดร.ณัฐกฤตา ศิริโสภณ, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inดร.สมบัติ อ่อนศิริ, รองศาสตราจารย์, inนางอลิสา นิติธรรม, รองศาสตราจารย์, "ประสิทธิผลของโปรแกรมสุขศึกษาเพื่อปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการบริโภคอาหารของนักเรียน ที่มีภาวะโภชนาการเกินเกณฑ์มาตรฐานในระดับชั้นประถมศึกษาตอนปลาย โรงเรียนวัดกลางคลองสี่ จังหวัดปทมุธานี", สุขศึกษา พลศึกษา และสันทนาการ, ปีที่ 45, ฉบับที่ 2, กรกฎาคม - ธันวาคม 2019, หน้า 100-110
    2017 exสุภาณี วงษ์สิงห์, inนางสมบูรณ์ จิระสถิตย์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนายประเสริฐศักดิ์ กายนาคา, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inดร.ณัฐกฤตา ศิริโสภณ, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inดร.ภูเบศร์ นภัทรพิทยาธร, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "ประสิทธิผลของโปรแกรมสุขศึกษาเพื่อพัฒนาความฉลาดทางสุขภาพด้านทันตสุขภาพของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนประชาฤกษ์สมบูรณ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา", ศึกษาศาสตร์ปริทัศน์, ปีที่ 32, ฉบับที่ 1, มกราคม - เมษายน 2017, หน้า 132-137
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง http://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=380009]