Person Image

    Education

    • พืชไร่นา, สถาบันเทคโนโลยีการเกษตร แม่โจ้, ไทย, 2522
    • วท.ม.(เกษตรศาสตร์), มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ไทย, 2534

    แนวโน้มผลงานของจรงค์

    Journal

    บทความของจรงค์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในสถาบันอินทรีจันทรสถิตย์เพื่อการค้นคว้าและพัฒนาพืชศาสตร์(ยกเลิก) และใน

    บทความแต่ละ Quartile ของจรงค์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในสถาบันอินทรีจันทรสถิตย์เพื่อการค้นคว้าและพัฒนาพืชศาสตร์(ยกเลิก) และใน

    บทความแต่ละ TCI Group ของจรงค์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในสถาบันอินทรีจันทรสถิตย์เพื่อการค้นคว้าและพัฒนาพืชศาสตร์(ยกเลิก) และใน

    Publish Year International Journal 1
    2005 exBhadalung, NN, inดร.อำนาจ สุวรรณฤทธิ์, ศาสตราจารย์เกียรติคุณ, exDell, B, exNopamornbodi, O, inดร.อรินทิพย์ ธรรมชัยพิเนต, ศาสตราจารย์, inนายจรงค์ รุ่งช่วง, "Effects of long-term NP-fertilization on abundance and diversity of arbuscular mycorrhizal fungi under a maize cropping system", PLANT AND SOIL, ปีที่ 270, ฉบับที่ 1-2, มีนาคม 2005, หน้า 371-382
    Publish Year National Journal 1
    2008 inดร.ธงชัย มาลา, รองศาสตราจารย์, inนายจิรวัฒน์ พุ่มเพชร, inนางวันทนีย์ พึ่งแสง, inนายจรงค์ รุ่งช่วง, "ผลกระทบของอุณหภูมิและระยะเวลาในการเก็บรักษาที่มีต่อความมีชีวิตของเชื้อราวีเอไมคอร์ไรซาในเม็ดเชื้อ", วิทยาสารกำแพงแสน (Kamphaengsaen Academic Journal) สาขาวิศวกรรมศาสตร์, ปีที่ 6, ฉบับที่ 2, พฤษภาคม - สิงหาคม 2008
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง http://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=250043]