Person Image

    Education

    • กศ.บ.(การมัธยมศึกษา), มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร , ไทย
    • ค.ม.(การศึกษาวิทยาศาสตร์), จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย , ไทย
    • Ph.D.(Science & Computer Sc.Ed.), Oregon State University , สหรัฐอเมริกา

    แนวโน้มผลงานของโสภาพรรณ

    Journal

    บทความของโสภาพรรณ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศึกษาศาสตร์ และในโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษา

    บทความแต่ละ Quartile ของโสภาพรรณ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศึกษาศาสตร์ และในโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษา

    บทความแต่ละ TCI Group ของโสภาพรรณ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศึกษาศาสตร์ และในโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษา

    Publish Year National Journal 2
    2006 inนายสมศักดิ์ จันทน์หอม, inดร.โสภาพรรณ แสงศัพท์, รองศาสตราจารย์, "Local Curriculum Construction for Coastal Schools", The Kasetsart JourNal, ปีที่ 27, ฉบับที่ 1, มกราคม - มิถุนายน 2006, หน้า 19-26
    2006 inดร.โสภาพรรณ แสงศัพท์, รองศาสตราจารย์, "การสร้างหลักสูตรท้องถิ่นสำหรับโรงเรียนชายฝั่งทะเล", Kasetsart Journal (Social Sci.), ปีที่ 27, ฉบับที่ 1, มกราคม - มิถุนายน 2006, หน้า 0-0

    Conference

    การนำเสนอบทความของโสภาพรรณ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศึกษาศาสตร์ และในโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษา

    Publish Year International Conference 1
    2008 inดร.โสภาพรรณ แสงศัพท์, รองศาสตราจารย์, "Bridge brings architects to energy efficient design: self-directed-problem-based learning approach.", the 3rd international Symposium on Environment, 22 - 25 พฤษภาคม 2008, ประเทศกรีซ
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง http://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=240469]